[giaban]1.150.000đ[/giaban] [chitiet] 

CỔ THẠCH - CÙ LAO CÂU

TRẢI NGHIỆM ĐỘC ĐÁO CÙ LAO CÂU - VƯỜN ĐỊA ĐÀNG CỦA ĐÁ

Cù Lao Câu là một hòn đảo nhỏ thuộc huyện Tuy Phong tỉnh Bình Thuận; cách KDL Cổ Thạch 8km và cách đất liền khoảng 7 hải lý. Cù Lao Câu hết sức hoang sơ với nước biển xanh ngắt, bãi cát trắng tinh, được bao bọc bởi hàng vạn khối đá có màu sắc và hình thù khác nhau.

Với một chương trình bạn có thể thưởng thức món ăn địa phương, trải nghiệm với nhiều điều mới mẻ tại đảo Cù Lao Câu, hoà mình cùng thiên nhiên được dẫn dắt bởi chính DÂN BẢN ĐỊA đảm bảo bạn sẽ không bỏ lỡ bất kỳ những điều mới lạ trong chuyến đi.

Giá tour: 1.150k/pax (tối thiểu 4pax)

Bao gồm: Ăn trưa 1 bữa, tàu ra vào đảo 2 chiều, Xe đưa đón tại KDL Cổ Thạch, áo phao, nước uống 0,5 lít/người, HDV địa phương am hiểu tường tận.


🔥Đặc biệt ưu đãi cho khách book tour của Hưng.🔥

💥 Giảm ngay 10% giá thuê 🏄SUP tại đảo Cù Lao Câu. ⚡️Miễn phí thuê 🏄SUP tại đảo Cù Lao Câu đoàn trên 6 khách (tối đa 1 tiếng)🌟

💥 Giảm kịch sàn 30% cho dịch vụ thuê đồ BOHO và MAXI ngay tại Cổ Thạch.


Thuê SUP chụp hình và chèo tại đảo - Ảnh: Cù Lao Câu Bản Địa 

CHƯƠNG TRÌNH TOUR 

- 7h00: Đón quý khách tại KDL Cổ Thạch xe chở khách ra bến tàu. Xe tới Liên Hương chở các bạn đi ăn sáng các món ăn ở địa phương (bánh căn, bánh canh chả cá,...) (chi phí tự túc không bao gồm trong giá tour)

- 7h45: Đến bến tàu làm thủ tục chuẩn bị ra đảo.

- 8h00: Di chuyển ra đảo CÙ LAO CÂU. Quãng đường di chuyển dự kiến tàu đáy kính 30 phút, tàu cao tốc 15 phút.

Tàu đưa đón khách ra đảo - Ảnh: Cù Lao Câu Bản Địa 

9h: Các bạn sẽ được nghỉ ngơi trên những chiếc võng đong đưa dưới làn gió biển mát rượi xua tan cái mệt mỏi của chặng đường ra đảo.

- 9h30: Khởi hành trekking tham quan đảo. Chúng ta sẽ đến với hang Tình Yêu, bãi tắm Tiên (bãi tắm đẹp nhất trên đảo). Ngắm nhìn “bức tường thành đá” với những hình dạng kỳ lạ bao quanh hòn đảo, nơi thích hợp để những người yêu thiên nhiên khám phá có thể trải nghiệm.

- Tắm biển tự do tại đảo hoặc lặn ngắm san hô tại bờ. Nơi đây có nhiều điểm độc đáo về đa dạng sinh học, với các vùng rạn san hô, đá ngầm, thảm cỏ biển. Đặc biệt quần thể san hô nguyên thủy với gần 234 loại san hô. (Nếu nước biển chảy siết không đảm bảo an toàn thì sẽ không tham gia lặn san hô, bên Tour miễn trừ trách nhiệm)

San hô mùa nước êm - Hưng Cù Lao Câu Bản Địa 

- 12h: Dùng bữa cơm trưa tại đảo gồm:

+ Cơm

+ Canh chua cá bớp / cá bông / thu   

+ Trứng chiên với “Cơm mực” 

+ Tôm ram 

+ Cá thu / cá cờ / cá bóp chiên mắm xoài 

+ Mực xào chua ngọt

+ Trà đá . 

(Khẩu phần ăn bao no, có thể thay đổi theo mùa)

(Bác bạn có thể Update lên thực đơn full Hải sản)

Ảnh: Link Nguyen

- 13h: Nghỉ ngơi tại chòi hoặc trên võng tại đảo.

- 14h: Các bạn lên tàu trở về đất liền, Nếu đi tàu đáy kính thì chở các bạn đi ngắm san hô trên tàu đáy kính.

- 15h: Xe chở các bạn về lại Cổ Thạch kết thúc chương trình. Tour có thể ghé thăm quan vườn nho, cánh đồng quạt gió (theo yêu cầu của quý khách chi phí không bao gồm giá tour)

Đặc biệt: Chương trình sẽ mở rộng tour đi chơi ở khu vực Bàu Trắng cho mọi người check in. (Xe nước vàng, điểm biển báo, KDL Bàu Trắng,...)

               Cảm nhận về Bàu Trắng - cung đường biển đẹp nhất Việt Nam


CHI PHÍ PHÁT SINH: tắm nước ngọt trên đảo 20k/thùng, chi phí ăn sáng, đi thăm quan vườn nho/ phong điện/ Bàu Trắng, chi phí thuê xe jeep lên đồi cát.

Đảo còn hoang sơ, trên đảo không có nhà dân thích hợp cho các bạn xả xì trét, buồn đời, hận tình, muốn trải nghiệm, muốn rời xa khói bụi thành phố hay là tăng động trên đảo hoang cùng đám bạn.

Lưu ý: Hiện tại bên em chưa nhận khách người nước ngoài. Mọi người liên hệ với em để biết chi tiết ạ

Tất cả các thiết bị bay ghi hình đều bị cấm sử dụng hoàn toàn ở trên đảo, nên chúng em không chịu trách nhiệm về vấn đề này! Rất mong mọi người không sử dụng tất cả thiết bị bay trên đảo.

Trường hợp nước chảy siết gây nguy hiểm, HDV sẽ không cho khách tắm vì sự an toàn của Quý khách, Bên tổ chức Tour sẽ được miễn trừ trách nhiệm.

TẠI SAO NÊN CHỌN TOUR CÙ LAO CÂU BẢN ĐỊA :

+ Xe đưa đón tại Cổ Thạch đều là Ô tô đời mới chất lượng cao, bác tài vui vẻ nhiệt tình, chạy xe rất cẩn thận.

+ HDV đều là ngư dân nên bơi rất tốt đảm bảo an toàn cho khách, thái độ phục vụ nhiệt tình, chất phác, nhìn phát yêu luôn. 

+ Bên tour có hỗ trợ đặt xe giường nằm đưa đón tại HCM nếu quý khách có nhu cầu.

+ Lên sẵn plan. Các bạn không còn phải tốn thời gian ngồi tra google về các địa điểm đi, phương tiện đi lại, rồi lên đảo ăn gì, ở đâu. Tất cả đã có chúng mình lo hết. Các bạn chỉ cần xách balo, pin dự phòng, thẻ nhớ, quần áo đẹp để thoả sức phá đảo sống ảo.

+ Đã đi đến một nơi xa lạ mà còn phải đi kiếm gì để ăn quả là một đều khó tính toán. Bảo quản đồ ăn thế nào, lò nướng ở đâu, than ở đâu. Tất cả đã có chúng mình lo hết. Chỉ cần các bạn mang theo một cái bao tử trống rỗng. Chúng mình sẽ lấp đầy tất cả.


NÓI TÓM GỌN LẠI. HÃY ĐẾN VỚI CHÚNG MÌNH ĐỂ CÓ NHỮNG TRẢI NGHIỆM ĐÚNG CHUẨN NHẤT KHI ĐẾN VỚI CÙ LAO CÂU.

CÒN CHẦN CHỪ GÌ NỮA MÀ KHÔNG LIÊN HỆ VỚI CHÚNG MÌNH ĐỂ CÓ NHỮNG TRẢI NGHIỆM CỰC CHẤT TẠI CÙ LAO CÂU.

Khách hàng hiu, tha nhn và đng ý rng các hot đng th thao nước luôn tn ti yếu t ri ro, nguy him không liên quan đến các yếu t đm bo an toàn trong phm vi cung cp TOUR. Khách hàng đng ý rng Ch TOUR không phi chu bt kỳ trách nhim pháp lý cho bt c thit hi nào v người và tài sn có liên quan trc tiếp hay không trc tiếp đến các dch v Ch TOUR cung cp.

[/chitiet]





--------------------------
Cù Lao Câu Bản Địa
☎️ A Hưng 0962800944
Fb: facebook.com/culaocaubandiaa
Fb: facebook.com/hungbandia
Mail: culaocaubandia@gmail.com

[/chitiet]